Hvað þarf til???

Spurning hvort þetta sé maðurinn sem kom keyrandi beint á móti mér á vitlausri akrein einn daginn þegar ég var að keyra til Hveragerðis frá Selfossi. Vissi nú ekki alveg hvað manninum gekk til en þetta var ekki þægileg staða að vera í með barn í bílnum hjá mér.

Mér finnst dómur mannsins ekki í samræmi við lögbrot.


mbl.is Tekinn átta sinnum á rúmum þremur mánuðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vil benda þér á að það er ekkert endilega víst að hann hafi keyrt undir áhrifum. Fíkniefnaprófið virkar þannig að það segir hvort aðilinn hafi neytt fíkniefna allt að mánuð aftur í tímann, þau geta ekki sagt hvort hann hafi keyrt undir áhrifum eða ekki.

Þegar þú ert góðkunningi lögreglunar þá ertu líklega settur á lista og stöðvaður í hvert skipti sem hún tekur eftir þér í umferðinni. Hún lætur þetta fólk örugglega taka prófin þó ekkert hafi sést á ökulaginu.

Svo vil ég benda á að maður fer ekki í vímu af amfetamíni og það seinkar ekki viðbragðsflýti og því er ökumaður á því ekkert hættulegri en aðrir í umferðinni.

Geiri (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 14:48

2 Smámynd: Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir

Takk fyrir þessa visku.

Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir, 18.11.2008 kl. 16:50

3 identicon

Visku ? Kaldhæðni ? Ef svo er finnst mér þú frekar barnaleg.

Þetta er nú samt allt rétt sem hann segir. Fíkniefnaprufurnar fyrir t.d. kannabisefni mæla ÓVIRKA THC efnið sem situr fast í líkamanum í 3-5vikur eftir neyslu.. Víman tekur nokkrar klst að renna af viðkomandi en hann getur samt verið "slow" nokkrum tímum eftir að víman renni af honum. Samt sem áður er ekki séns að vera ennþá undir áhrifum sólahring eftir neyslu hvað þá nokkrum dögum eða vikum. Það er góð ástæða fyrir að önnur ríki segja hart nei við þessum prufum (BNA og fleiri) og ástæðan er einfaldlega að þær eru alltof ónákvæmar og alltof dýrar í þokkabót.

Það að keyra undir áhrifum er stórhættulegt, en segðu mér finnst þér rétt að handtaka mann t.d. 6dögum eftir að það renni af honum undir stýri ?

Mæli með að þú kynnir þér þetta aðeins ragnhildur mín. Neytendurnir eru ekkert alltaf undir áhrifum. Hinsvegar eru þeir ofsóttir af lögreglunni og látnir í svona prufur hægri vinstri.

Stebbi (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband