Upprifjun.

Ég óska þeim bara góðs minnis. Vonandi að þau hafi rifjað upp í fríinu sínu þau loforð sem gefin hafa verið.
mbl.is Alþingi sett í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landi

Ég efast um að þau muni eftir því,ég efast einnig um að þetta fólk sé í sömu sporum og hin venjulegu Gunna og Jón.

Ég efast að ég eigi eftir að trúa stjórnmælamanni sem situr á hinu háa Alþingi eða í ríkisstjórn aftur.

Landi, 1.10.2008 kl. 08:30

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Komum öll á Austurvöll eftir hádegi í dag, mætum þessum mönnum á þeirra heimavelli og sýnum þeim viljann í verki. Tonn af fiðri og þúsund lítra af tjöru takk!

Guðmundur Ásgeirsson, 1.10.2008 kl. 09:58

3 Smámynd: Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir

Landi, Nei það virðist sem fólk komist yfir hið mannlega þegar það fær fínt sæti á þingi. Eða kannski er þetta bara alzheimers heimili í dulargerfi og allir dauðveikir !

Guðmundur, já KOMUM öll og GERUM EITTHVAР einu sinni . En svona í alvöru þá vildi ég að það væri til orðið samstaða í orðaforða Íslendinga.

Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir, 1.10.2008 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband